Thường thì các loại phụ kiện nhà tắm hiện nay thì đều có lớp mạ bên ngoài bằng crome tạo nên vẻ sáng bóng và tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Mặc dù sáng bóng như vậy nhưng có thể sau một thời gian dài sử dụng. Lớp mạ này bị cặn bẩn, dần mất đi độ bóng và vẻ đẹp của nó. Sau đây là

Làm sạch phụ kiện nhà tắm bằng kem đánh răng

Nếu như vết bẩn chỉ đơn giản là một lớp màng trên bề mặt thiết bị vệ sinh thì việc sử dụng kem đánh răng là cực kỳ hợp lý và có sẵn mọi lúc.

Bước đầu, mọi người hãy xịt cho ướt toàn bộ bề mặt bị bám bẩn, sau đó bôi một lớp kem đánh răng mỏng lên bề mặt đó, chúng ta đợi khoảng 4-6p rồi dùng khăn sợi để lau hoặc là dùng bàn chải mềm để chà đi toàn bộ vết bẩn. Mặc dù có mất chút thời gian để chờ đợi nhưng đây lại là cách làm tương đối hiệu quả và dễ làm.

Làm sạch phụ kiện nhà tắm với giấm ăn

Các vết bẩn có thể trở nên cứng đầu hơn khi mà đã ố vàng, cáu bẩn đen, hãy để giấm ăn giải quyết vấn đề này, mọi người hãy đun giấm ăn, sau đó lấy khăn mềm, hoặc là bàn chải mềm và dùng nước giấm vẫn còn ấm để chà sạch vết bẩn.

Thêm nữa, nếu chúng ta dùng sen vòi bị tắc, chúng ta cũng có thể ngâm trong dung dịch giấm ăn, mọi cặn bẩn trong đầu sen sẽ bị tiêu hoặc bị tan ra, nếu muốn kỹ hơn thì mọi người hãy dùng vật nhọn để làm sạch hơn.

Làm sạch phụ kiện nhà tắm với đồ uống có ga

Với nước uống có ga là một chất tẩy rửa, loại nước mà mọi người có thể tìm được ở bất cứ cửa hàng đồ uống nào. Chúng ta ngâm vòi sen trong dung dịch đồ uống này trong khoảng 16-20p tiếp theo dùng bàn chải mềm, khăn lau nhiều lần để giúp bay đi các mảng bám. Chúng ta có thể áp dụng việc này với các thiết bị khác nhau như bồn cầu, sen cây, vv…

Phụ Kiện Nhà Tắm cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!