Trong những năm trở lại đây, bồn cầu thông minh xuất hiện rất nhiều tại thị trường Việt Nam và được khá nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, lựa chọn. Vậy bồn cầu thông minh là gì? Tại sao sản phẩm bồn cầu thông minh lại được tìm kiếm nhiều tới vậy? Mẫu bồn cầu thôn minh nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu thông minh là sản phẩm thiết bị vệ sinh được tích hợp những công nghệ tự động, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, các sản phẩm bồn cầu thông minh ngày càng được ưu tiên sử dụng, mang tới cho người dùng những trải nghiệm khác lạ cùng phương thức vệ sinh hoàn toàn mới. Dự đoán trong tương lai, sản phẩm sẽ là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt.

17.9 svs(01)

Các sản phẩm bồn cầu thông minh được tích hợp những tính năng vượt trội phải kể đến đó là: tính năng thông minh như rửa trước, rửa sau, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, tự động đóng mở nắp khi có người bước tới, tự động xả trước và sau khi sử dụng. Các sản phẩm bồn cầu thông minh không những có chất lượng vượt trội, nó còn trang trí, tô điểm kiến tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Những mẫu bồn cầu thông minh tốt nhất hiện nay

Bồn cầu thông minh Viglacera V97

Là dòng bồn cầu điện tử Viglacera là dòng sản phẩm bồn cầu thông minh được VIglacera cho ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với những đặc điểm thông minh nổi bật, chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Với bảng điều khiển thông minh tích hợp ngay bên cạnh sản phẩm, bạn có thể tùy chỉnh tất cả các chức năng chỉ bằng một nút bấm thuận tiện. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị thêm một chiếc điều khiển, giúp bạn cho dù có đứng ở bất cứ vị trí nào trong nhà cũng đều có thể điều chỉnh mọi tính năng sản phẩm thuận tiện nhất.

v-smart-viglacera-v97

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96 là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của Viglacera khi định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, có giá thành siêu hợp lí.

Ngoài những tính năng thông minh thông thường, bồn cầu Viglacera V96 còn tích hợp những công nghệ hàng đầu đó là: Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide có tác dụng khử mùi, khử trùng, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi linh hoạt

Công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphone Jet cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt với thiết kế kiểu dáng hiện đại, độc đáo, cùng với những tính năng siêu thông minh. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

bon-cau-viglacera-v96
Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Trải nghiệm phương thức vệ sinh hoàn toàn mới với các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của Viglacera. Cái tên đầu tiên được nhắc tới, đó chính là sản phẩm bàn cầu điện tử Viglacera V94. Nằm trong bộ sản phẩm bàn cầu thông minh V-Smart của thương hiệu Viglacera, sản phẩm này sở hữu những tính năng hiện đại, thông minh mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Với hệ thống vòi rửa kép tích hợp, nắp bàn cầu tự sưởi ấm, chế độ sấy khô sau khi sử dụng vòi rửa, chế độ tự xả khi có người bước tới, … chắc chắn sản phẩm này sẽ đáp ứng được hoàn toàn mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Bon cau viglacera V94

Bồn cầu viglacera V94

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp thắc mắc bồn cầu thông minh là gì? mẫu bồn cầu thông minh nào tốt? Hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy ghé thăm địa chỉ Showroom Hải Linh tại  để được trải nghiệm, tư vấn sản phẩm nhanh chóng nhất nhé!